Tuesday, July 25, 2006

มองภาพผ่านกล้องโทรศัพท์มือถือ


พอนั่งปุ๊บก็ปิ๊งไอเดียใช้พระอาทิตย์เป็นดวงไฟ อิอิ แล้วจุดในตะเกียง ที่โรงแรมแม่น้ำ ริเวอร์ไซด์ เช่นกัน

ดังคำที่ว่า "ศิลปินสามารถใช้ทุกอย่างถ่ายทอดศิลปะ" ดังนั้นผมจึงงัดโทรศัพท์มือถือโนเกีย 6630 ของผมมาถ่ายทอดเรื่องราวที่ผมได้ไปเจอมา ส่วนใหญ่จะถ่ายรูปคนมากกว่า โดยเฉพาะคนๆนั้นของผม ตอนที่ผมไปคัดเลือกรูปออกมานั้น ทำให้ผมได้เห็นเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมา ที่ผมใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับคนๆนั้น แต่บัดนี้คนๆนั้นไม่ได้อยู่กับผมแล้ว ผมไปไหนมาไหนคนเดียวคงต้องหัดอีกสักพักกว่าจะชิน เห็นภาพแล้วคิดถึงจังเลย แต่มันคงไม่มีวันที่จะกลับมาได้เหมือนเดิมอีกแล้วหล่ะ ผมทำใจได้แล้วครับ อิอิ มาดูกันเลยดีก่า

7 comments:

XXXX YYYY said...

ถ่ายได้เช่นนี้เลย สุดยอด

XXXX YYYY said...

เจ๋งดี

XXXX YYYY said...

น่าจะเอาหน้าจอคอมใส่ไปด้วย เป็นสี่เลย เจ๋งกว่า

Eileen moon said...

is that my present?kkkk

Eileen moon said...

ohhh this is my camera...kkkkk

Kitisak Jirawannakool said...

my ex-girlfriend gave me for valentines

Kitisak Jirawannakool said...

this is my old one. I change the newer one. hehehe