Wednesday, August 09, 2006

ICT Expo 2006

ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมางานยุ่งมากๆเลยครับ เพราะต้องไปเฝ้าบูธที่งาน ICT Expo ในงานนี้ผมได้นำเทคโนโลยีบาร์โค้ด 2 มิติไปโชว์ สนุกดีครับ ได้ไปหัดถ่ายรูปคนด้วย ฮ่าๆๆ แม้ว่าจะถ่ายไม่ค่อยได้เรื่องเลยก็ตาม สิ่งที่ได้จากงานนี้


1. ได้เจอแฟนพันธุ์แท้ ฮ่าๆๆ เนื่องจากในงานนี้ผมไปออกบูธ แฟนๆของเว็บไทยเซิร์ท ก็ไปเจอผมหลายคนนะครับ อิอิ ก็โดนติงมาว่าเว็บไม่อัพเดต ก็จะอัพได้ไงอ่ะ แค่นี้ก็แทบจะไม่ได้นอนอยู่แระ แต่ต่อไปจะแก้ไขนะคร๊าบบบบบบบ
2. ได้ความรู้ เทคโนโลยีใหม่ๆ มากมายเลย ที่ชอบที่สุดในงานนี้ก็จะมีเครื่องวัดอารมณ์จากเสียง และแบตเตอรี่ของเหลว (Fuel Cell) ของบูธ NEC และที่ของ TOT ก็มีห้องลองเสื้อผ้าแบบไม่ต้องถอดเปลี่ยนด้วย เท่ห์ๆ อิอิ
3. ได้รู้จักน้ำใจของน้องๆและเพื่อนๆในทีม เพราะทุกคนตั้งใจทำงานเพื่อทีมทุกคน ช่วยเหลือผมในงานนี้ อยากขอบคุณนะครับ
4. สุดท้ายคือการที่ได้รู้จักใครบางคน เพราะผมได้เจอพริตตี้ในงานด้วยเยอะแยะ แต่ได้รู้จัก ได้พูดคุยกับคนสักคนนึง ก็รู้สึกดีใจที่ได้รู้จักคนเพิ่มอีก อิอิ ก็เพิ่งรู้ว่าอาชีพนี้เป็นอย่างไร อิอิ ขอบคุณนะครับที่ให้ข้อมูล มันทำให้ผมเปิดโลกของผมได้เยอะเหมือนกัน (นานๆทีจะได้รู้จักสาวๆสวยๆ อิอิ)


วันนี้ง่วงนอนแระ เอาไว้แต่งรูปเสร็จอาจจะเอาขึ้นมาอวดนะครับ อิอิ ติดตามได้เร็วๆนี้

No comments: