Thursday, March 03, 2011

ของเล่นใหม่ iPad2

เมื่อวานนี้ข่าวที่ผมอ่านเจอมากที่สุดคือ iPad 2 เป็นกระแสที่กลบข่าวอื่นซะสนิทเลย สาวกศาสดาจ็อบส์ได้เตรียมแงะกระปุกเสียเงินซื้ออีกแล้ว ผมเองก็ใช้ iPad 1 อยู่ ชอบมากเลยครับ แต่ถ้าหากใครคิดจะซื้อมาอ่านหนังสือหล่ะก็ ผมอยากให้คิดใหม่นะครับ เพราะจะไม่ได้อ่านหนังสือ(มัวแต่เล่นเกมส์ ฮ่าๆๆ)

พูดถึงราคาแล้ว บ.แอปเปิลนั้นน่าจะออกราคา iPad2 ใกล้เคียงกับ iPad1 ตอนเปิดตัว ส่วน iPad1ก็ต้องลดราคาลงไปตามระเบียบ แต่ที่น่าสนใจคือร้านที่หิ้วเข้ามาขายจะอยู่ได้อย่างไร ผมได้ข่าวมาว่าที่ศูนย์นั้นลดมาแล้วรุ่นละ 3000 บาท ผมว่าช่วงนี้น่าจะเหมาะสุดหากใครอยากได้ iPad มาไว้ครอบครอง

No comments: